Warriors
Warriors
Asia - AFC Champions League Two
18 ก.ย. 2567
FT
0 - 2
Nam Dinh
Nam Dinh
ราคา
แฮนดิแคป สูงต่ำ
Warriors
Nam Dinh
0 2.5/3
สถิติพบกับกัน 5 นัดล่าสุด
ไม่เคยพบกันมาก่อน
สถิติใน Asia - AFC Champions League Two
- ชนะ -
- เสมอ -
- แพ้ -
- ทำประตู -
- เสียประตู -
- คลีนชีท -
ช่วงเวลาในการทำประตู
ยังไม่มีรายการอัพเดท
0-1 goal Rafaelson 27'
45' Everton Camargo yellowcard
Hoang Anh Ly Cong
Nguyễn Văn Toàn 53'
yellowcard Hoang Anh Ly Cong 61'
71' Paulinho Simionato
Everton Camargo
Nguyễn Tuấn Anh
Hendrio 73'
0-2 goal Lucas Silva 73'
77' Ngan Lok Fung
Mitchell Paulissen
Van Vi Nguyen
Hong Duy Nguyen Phong 84'
85' Siu-Kwan Cheng
Chun Ming Wu
48% ครองบอล 52%
13ยิง18
2เข้ากรอบ8
384 ส่งบอล425
329 (85%) ส่งบอลสำเร็จ380 (89%)
85บุกทั้งหมด69
62บุกอันตราย34
1 เตะมุม1
11ฟาวล์14
2ล้ำหน้า2
1ใบเหลือง1
0ใบแดง0
ฟรีคิก
6โกลเซพ2
Timothy Stephen Chow 2 4 Lucas Alves
Ryoya Tachibana 4 7 Hong Duy Nguyen Phong
Chun Ming Wu 6 9 Nguyễn Văn Toàn
Mitchell Paulissen 7 10 Hendrio
Everton Camargo 8 14 Rafaelson
Henri Anier 9 18 Joseph Mbolimbo Mpande
Ngai-Hoi Li 13 26 Nguyen Manh Tran
Jiloan Hamad 14 28 To Van Vu
Kim Min-Kyu 19 30 Lucas Silva
Chan Ka Ho 28 34 Wálber
Samuel 91 77 Caio César

ผลบอลสด Asia - AFC Champions League Two Warriors VS Nam Dinh

เช็ค ผลบอลสด คู่ระหว่าง Warriors พบกับ Nam Dinh ในศึก Asia - AFC Champions League Two ในวันที่ 18 ก.ย. 2567, 12:00 น.

ด้วยลักษณะของกีฬาฟุตบอลที่นับได้ว่าเป็นกีฬาที่มันหยดแบบสุดติ่ง ส่งผลทำให้เกิดสาวกคอบอลเกิดขึ้นบนโลกใบนี้อย่างมากมาย ความสนุกและความเร้าใจของกีฬาฟุตบอลชวนให้ใคร ๆ ต่างก็หลงใหลและหลงรักความเป็นกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มแรง อย่างน้อยความสุขและความสนุกเหล่านี้ก็เกิดขึ้นจากสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบเป็นหลัก และถ้าหากใครอยากจะติดตาม ผลบอลสด คู่ระหว่าง Warriors พบกับ Nam Dinh ในศึก Asia - AFC Champions League Two ในวันที่ 18 ก.ย. 2567, 12:00 น. ฮอตลีก ของวงการกีฬาฟุตบอล ในตอนนี้ก็นับได้ว่าไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด

เพียงแค่คุณเข้ามาที่เว็บไซต์ livescorethai.tv ที่นี่ประกอบไปด้วยข้อมูลพร้อมทั้งข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลโดยตรง พร้อมทั้งเจาะลึกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยเฉพาะในส่วนของการวิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล หรือแม้กระทั่งการสรุปผลบอลสดในแต่ละวันแบบอัพเดทกันเลยทีเดียว

อยากเช็คหรือติดตาม ผลบอลสด ระหว่าง Warriors พบกับ Nam Dinh ได้ที่ livescorethai.tv

ในตอนนี้ผลบอลสดอาจจะกลายเป็นข้อมูลดี ๆ หรือแม้กระทั่งสิ่งดี ๆ ที่ใคร ๆ ก็อาจจะต้องการตามหาหรือค้นหาเพราะอยากจะรู้ เมื่อเป็นเช่นนี้เว็บ livescorethai จึงพยายามทำหน้าที่ในการสรุปข้อมูล พร้อมทั้งนำเสนอข้อมูลที่แท้จริงในรูปแบบที่แฟน ๆ หรือคอบอลต้องการเป็นสำคัญ อยากรู้ผลบอล วันนี้ Livescore Thai ก็มีสรุปให้แบบอัพเดทเต็มอิ่ม จุใจ หรือถ้าหากใครอยากจะรับรู้เรื่องราวอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากเรื่องของผลบอล เว็บไซต์ไลฟ์สกอร์ไทยดอทเน็ตก็ยังคงมีข้อมูลดี ๆ ป้อนให้กันแบบเต็มอิ่มไปเลย

ผลบอลสด ศึก Asia - AFC Champions League Two อัพเดท ข้อมูลดี ๆ ที่คอบอลไม่ควรพลาด

ใครที่ไม่ได้ติดตามข้อมูลหรือติดตามดูกีฬาฟุตบอลเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการเก็บเกี่ยวข้อมูลเหล่านี้เพื่อนำไปวิเคราะห์บอล ก็ยังคงสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ แบบอัพเดทล่าสุดคู่ระหว่าง Warriors พบกับ Nam Dinh ในศึก Asia - AFC Champions League Two ในวันที่ 18 ก.ย. 2567, 12:00 น. แถมยังคงเป็นข้อมูลที่มีความแม่นยำผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย ทั้ง ผลบอลสด ทีเด็ดบอล หรือแม้กระทั่ง ไฮไลท์ฟุตบอล ในแต่ละเกมแบบเจาะลึก รับรองเลยว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนได้ไม่มากก็น้อย อย่างน้อยการวิเคราะห์ก็ยังคงจำเป็นจะต้องใช้ข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นข้อมูลที่น่าค้นหา สามารถเจาะลึกและเข้าถึงคู่แข่งขันในแต่ละนัดได้แบบเจาะจง หากใครอยากค้นพบข้อมูลดี ๆ เหล่านี้ สามารถเช็คได้ที่ livescorethai.tv ได้เลย

สิ่งดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอล ทั้ง ตารางบอล ราคาบอล และอื่น ๆ อีกมากมาย ถือได้ว่า livescorethai มีมอบให้กับทุกคนอย่างแน่นอน ในทุก ๆ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องนี้ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข้อมูลดี ๆ ที่ถือได้ว่าเป็นประโยชน์สำหรับคอบอลทุกคนเป็นอย่างมาก หากใครไม่ได้เจาะลึกข้อมูลเท่าไหร่นัก และต้องการเสพข้อมูลฟุตบอลแบบเพลิน ๆ ก็ยังคงสามารถเข้ามาติดตามข้อมูลที่เว็บไซต์ของเราได้อีกเช่นเดียวกัน ท่านสามารถ ดูบอลสด ดูสถิติการแข่งขัน ไลน์อัพ header to head แบบเรียลไทม์