Sekhukhune United
Sekhukhune United
South Africa - Premier League
19 ก.ย. 2567
FT
1 - 0
Magesi
Magesi
ราคา
แฮนดิแคป สูงต่ำ
Sekhukhune United
Magesi
0.5/1 1.5/2
สถิติพบกับกัน 5 นัดล่าสุด
ไม่เคยพบกันมาก่อน
สถิติใน South Africa - Premier League
- ชนะ -
- เสมอ -
- แพ้ -
- ทำประตู -
- เสียประตู -
- คลีนชีท -
ช่วงเวลาในการทำประตู
ยังไม่มีรายการอัพเดท
yellowcard John Managa Mokone 38'
44' Andy Boyeli goal 1-0
Tshepo Kakora
Tshepo Brian Matsemela 55'
Mokhele Maloisane
Kgaogelo Sekgota 55'
57' Tshepo Mokoane
Vusimuzi Mncube
Gift Motupa
Rhulani Manzini 65'
71' Mcedi Vandala
Andy Boyeli
Menzi Ndwandwe
Deolin Mekoa 74'
Jacob Everso
Anathi Ngwadla 74'
77' Katlego Mkhabela yellowcard
77' Relebogile Mokhuoane
Keletso Makgalwa
45% ครองบอล 55%
18ยิง6
4เข้ากรอบ0
387 ส่งบอล475
303 (78%) ส่งบอลสำเร็จ397 (83%)
172บุกทั้งหมด184
100บุกอันตราย107
4 เตะมุม2
11ฟาวล์8
1ล้ำหน้า1
1ใบเหลือง1
0ใบแดง0
ฟรีคิก
1โกลเซพ3
Keletso Makgalwa 7 2 Godfrey Tshepo Mashigo
Andy Boyeli 9 6 Samuel Mensah Darpoh
Vusimuzi Mncube 10 8 John Managa Mokone
Sikhosonke Langa 14 10 Tshepo Brian Matsemela
Siphesihle Mkhize 15 11 Anathi Ngwadla
Thabang Monare 18 14 Kgaogelo Sekgota
Katlego Mkhabela 27 19 Rhulani Manzini
Njabulo Ngcobo 28 25 Delano Abrahams
Trésor Yamba 29 28 Deolin Mekoa
Badra Ali Sangaré 30 31 Bongani Mpandle
Chibuike Ohizu 34 34 Lehlegonolo Mokone

ผลบอลสด South Africa - Premier League Sekhukhune United VS Magesi

เช็ค ผลบอลสด คู่ระหว่าง Sekhukhune United พบกับ Magesi ในศึก South Africa - Premier League ในวันที่ 18 ก.ย. 2567, 17:30 น.

ด้วยลักษณะของกีฬาฟุตบอลที่นับได้ว่าเป็นกีฬาที่มันหยดแบบสุดติ่ง ส่งผลทำให้เกิดสาวกคอบอลเกิดขึ้นบนโลกใบนี้อย่างมากมาย ความสนุกและความเร้าใจของกีฬาฟุตบอลชวนให้ใคร ๆ ต่างก็หลงใหลและหลงรักความเป็นกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มแรง อย่างน้อยความสุขและความสนุกเหล่านี้ก็เกิดขึ้นจากสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบเป็นหลัก และถ้าหากใครอยากจะติดตาม ผลบอลสด คู่ระหว่าง Sekhukhune United พบกับ Magesi ในศึก South Africa - Premier League ในวันที่ 18 ก.ย. 2567, 17:30 น. ฮอตลีก ของวงการกีฬาฟุตบอล ในตอนนี้ก็นับได้ว่าไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด

เพียงแค่คุณเข้ามาที่เว็บไซต์ livescorethai.tv ที่นี่ประกอบไปด้วยข้อมูลพร้อมทั้งข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลโดยตรง พร้อมทั้งเจาะลึกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยเฉพาะในส่วนของการวิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล หรือแม้กระทั่งการสรุปผลบอลสดในแต่ละวันแบบอัพเดทกันเลยทีเดียว

อยากเช็คหรือติดตาม ผลบอลสด ระหว่าง Sekhukhune United พบกับ Magesi ได้ที่ livescorethai.tv

ในตอนนี้ผลบอลสดอาจจะกลายเป็นข้อมูลดี ๆ หรือแม้กระทั่งสิ่งดี ๆ ที่ใคร ๆ ก็อาจจะต้องการตามหาหรือค้นหาเพราะอยากจะรู้ เมื่อเป็นเช่นนี้เว็บ livescorethai จึงพยายามทำหน้าที่ในการสรุปข้อมูล พร้อมทั้งนำเสนอข้อมูลที่แท้จริงในรูปแบบที่แฟน ๆ หรือคอบอลต้องการเป็นสำคัญ อยากรู้ผลบอล วันนี้ Livescore Thai ก็มีสรุปให้แบบอัพเดทเต็มอิ่ม จุใจ หรือถ้าหากใครอยากจะรับรู้เรื่องราวอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากเรื่องของผลบอล เว็บไซต์ไลฟ์สกอร์ไทยดอทเน็ตก็ยังคงมีข้อมูลดี ๆ ป้อนให้กันแบบเต็มอิ่มไปเลย

ผลบอลสด ศึก South Africa - Premier League อัพเดท ข้อมูลดี ๆ ที่คอบอลไม่ควรพลาด

ใครที่ไม่ได้ติดตามข้อมูลหรือติดตามดูกีฬาฟุตบอลเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการเก็บเกี่ยวข้อมูลเหล่านี้เพื่อนำไปวิเคราะห์บอล ก็ยังคงสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ แบบอัพเดทล่าสุดคู่ระหว่าง Sekhukhune United พบกับ Magesi ในศึก South Africa - Premier League ในวันที่ 18 ก.ย. 2567, 17:30 น. แถมยังคงเป็นข้อมูลที่มีความแม่นยำผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย ทั้ง ผลบอลสด ทีเด็ดบอล หรือแม้กระทั่ง ไฮไลท์ฟุตบอล ในแต่ละเกมแบบเจาะลึก รับรองเลยว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนได้ไม่มากก็น้อย อย่างน้อยการวิเคราะห์ก็ยังคงจำเป็นจะต้องใช้ข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นข้อมูลที่น่าค้นหา สามารถเจาะลึกและเข้าถึงคู่แข่งขันในแต่ละนัดได้แบบเจาะจง หากใครอยากค้นพบข้อมูลดี ๆ เหล่านี้ สามารถเช็คได้ที่ livescorethai.tv ได้เลย

สิ่งดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอล ทั้ง ตารางบอล ราคาบอล และอื่น ๆ อีกมากมาย ถือได้ว่า livescorethai มีมอบให้กับทุกคนอย่างแน่นอน ในทุก ๆ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องนี้ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข้อมูลดี ๆ ที่ถือได้ว่าเป็นประโยชน์สำหรับคอบอลทุกคนเป็นอย่างมาก หากใครไม่ได้เจาะลึกข้อมูลเท่าไหร่นัก และต้องการเสพข้อมูลฟุตบอลแบบเพลิน ๆ ก็ยังคงสามารถเข้ามาติดตามข้อมูลที่เว็บไซต์ของเราได้อีกเช่นเดียวกัน ท่านสามารถ ดูบอลสด ดูสถิติการแข่งขัน ไลน์อัพ header to head แบบเรียลไทม์