วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : ราชบุรีฯ -vs- ยะโฮร์



วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : ราชบุรีฯ -vs- ยะโฮร์


วันแข่ง : วันศุกร์ ที่ 25 มิถุนายน 2564


เวลา : 21.00


ราคาบอล : เสมอ


สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน (สนามกลาง)



ผลงาน 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม


ราชบุรีฯ


22/06/21 แพ้ โปฮัง สตีลเลอร์ส 0-2 (กลาง) เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

03/04/21 แพ้ แบงค็อกฯ 1-2 (เยือน) ช้าง เอฟเอ คัพ

28/03/21 เสมอ ตราด 2-2 (เยือน) ไทย ลีก

20/03/21 แพ้ บีจี ปทุมฯ 0-2 (เยือน) ไทย ลีก

17/03/21 เสมอ การท่าเรือ 0-0 (เหย้า) ไทย ลีก


ยะโฮร์


22/06/21 แพ้ นาโงย่า แกรมปัส 0-1 (กลาง) เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

08/05/21 ชนะ ปูเลา ปีนัง 3-0 (เยือน) มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก

04/05/21 ชนะ เคดาห์ 1-0 (เยือน) มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก

30/04/21 เสมอ กัลลา ลัมเปอร์ ซิตี้ 1-1 (เยือน) มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก

24/04/21 แพ้ เทเรงกานู 0-1 (เหย้า) มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก


ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม


- ไม่เคยพบกันมาก่อน



วิเคราะห์ก่อนเกม


ราชบุรีฯ

     พลพรรค "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เกมนัดแรกในรายการ เอเอฟซี พวกเขาปราชัยต่อ โปฮัง สตีลเลอร์ส 0-2 แมตช์นี้ "โค้ช​เจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย จะจัดขุมกำลังชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ตามเดิม ขณะที่ในรายของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องและนักแสดง​ชื่อดังที่มีชื่อลุยในทัวร์นาเม้นต์นี้ด้วยนั้น คาดว่ายังไม่มีโอกาสลงสนามในเกมนี้ ด้านความพร้อมเกมนี้มีรอเช็คฟิต ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ กองหลังแค่รายเดียวที่บาดเจ็บในเกมล่าสุดว่าจะสามารถช่วยทีมได้หรือไม่ ส่วนคนอื่นๆพร้อมบู๊ทุกคน โดยการจัดทัพแดนกลางคาดว่าจะวาง สรรวัชญ์ เดชมิตร, กฤษณนน ศรีสุวรรณ คอยปั้นเกมตามเดิม ส่วนแนวรุกคาดว่าจะใช้ 2 นักเตะต่างชาติอย่าง สตีเว่น ลองจิล และ จูเนียร์ มาปูกู ลงล่าตาข่ายในเกมนี้


ยะโฮร์

      ขณะที่ผู้มาเยือน ยะโฮร์ ยักษ์ใหญ่จากประเทศมาเลเซีย เกมนัดแรกก้แพ้มาเหมือนกันโดนนาโงย่า แกรมปัส เชือดไป 0-1 แมตช์นี้คาดว่า เบนจามิน โมร่า กุนซือใหญ่จะวางขุมกำลังชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ตามเคย ในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางวาง นัทโช อินซ่า เป็นกลางรับ สนับสนุน มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง ซาฟาวี ราซิด กับ อารีฟ ไอมาน คอยสร้างสรรค์เกมและสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เบิร์กสัน ดา ซิลวา ดาวยิงแซมบ้าลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ
      เกมแรกในรายการนี้ของทั้ง 2 ทีมจบลงด้วยความปราชัยด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่งของพวกเขานั้นเกรดบอลเหนือกว่าอย่างชัดเจน ถือว่าเป็นประสบการณ์และได้เรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ราชบุรี มิตรผล เกมนี้แม้ว่าจะไม่ได้เล่นในรัง มิตรผล สเตเดี้ยม แต่การลงเล่นในสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ก็ถือว่าได้เปรียบคู่แข่งอยู่พอสมควร เพราะยังไงก็คือแผ่นดินไทยที่พวกเขาคุ้นเคยกว่าผู้มาเยือนอยู่แล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ ยอมรับว่าใจอยู่ฝั่ง ราชบุรีครับ เพราะเกมนี้พวกเขาดูมุ่งมั่นอย่างมาก บวกกับ ยะโฮร์ ไม่ใช่ทีมที่มีระดับห่างกันมากนัก น่าจะเบียดเอาชนะได้ไม่ยาก ฉะนั้นเเนะนำให้อยู่ฝั่ง ราชบุรีดีที่สุด จัดไปครับ "ราชันมังกร"

ผลการแข่งกันที่คาด : ราชบุรี ชนะ 1-0

ราคาบอล : เสมอ

อัตราความมั่นใจ : 8/10