วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เรอัล มาดริด -vs- เชริฟฟ์



วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เรอัล มาดริด -vs- เชริฟฟ์


วันแข่ง : วันอังคาร ที่ 28 กันยายน 2564 


เวลา : 02.00 น.


ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 2.5


สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว


วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เรอัล มาดริด -vs- เชริฟฟ์ ติราสโพล


ฟอร์ม 5 นัดหลัง


เรอัล มาดริด


26/09/21 เสมอ บียาร์เรอัล 0-0 (เหย้า) ลา ลีกา

23/09/21 ชนะ มายอร์ก้า 6-1 (เหย้า) ลา ลีกา

20/09/21 ชนะ บาเลนเซีย 2-1 (เยือน) ลา ลีกา

16/09/21 ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

13/09/21 ชนะ เซลต้า บิโก้ 5-2 (เหย้า) ลา ลีกา


เชริฟฟ์


25/09/21 ชนะ ดินาโม ออโต้ 7-0 (เยือน) ดิวิเซีย เนชั่นนาล่า

22/09/21 ชนะ เอฟซี ฟลอเรสตี้ 4-0 (เหย้า) ดิวิเซีย เนชั่นนาล่า

15/09/21 ชนะ ชัคห์ตาร์ 2-0 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก

19/09/21 เสมอ ซิมบรู 1-1 (เยือน) ดิวิเซีย เนชั่นนาล่า

12/09/21 ชนะ เปโตรคุบ 2-0 (เหย้า) ดิวิเซีย เนชั่นนาล่า


ผลการพบกันของทั้งสองทีม


-ไม่เคยพบกัน



วิเคราะห์ก่อนเกม


เรอัล มาดริด

             ฝั่งเจ้าบ้าน  ดานี่ การ์บาฆัล แบ็คขวาตัวหลักเจ็บ จึงต้องส่ง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ลงทำหน้าที่แทน ส่วน แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กลับมาซ้อมแล้ว เหลือรีดฟิตอีกสักหน่อย แบ็คซ้ายจึงต้องใช้ นาโช่ ลงเล่นไปก่อน เช่นเดียวกับกองกลางยังไม่พร้อมใช้บริการ โทนี่ โครส ส่งผลให้ มาร์โก้ อาเซนซิโอ้, คาเซมิโร่ และ ลูก้า โมดริช ต้องลงประสานงานร่วมกันต่อไป ขณะที่แนวรุกคาดว่าจะกลับมาใช้งาน เอเด็น อาซาร์ หลังจากเป็นตัวสำรองในนัดเสมอบียาร์เรอัล 0-0 ล่าตาข่ายกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า ในระบบ 4-3-3


   เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์ตัวส์ - เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ - มาร์โก้ อาเซนซิโอ้, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช - วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เอเด็น อาซาร์


เชริฟฟ์

              ฝั่งทีมเยือน  ตัวเเทนจาก มอลโดว่า สร้างประวัติศาสตร์ต่อเนื่อง ด้วยการเอาชนะ ชัคห์ตาร์ 2-0 ในเกมประเดิมศึกยูซีแอล อีกทั้งผลงานโดยรวมยอดเยี่ยมเมื่อฟาดชัย 13 เกมจาก 16 นัดหลังทุกรายการ ด้านสภาพความพร้อมเกมวันนี้จะไร้เงา ลอฟโร บิซยัค กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บค้างสต็อคเพียงรายเดียว คาดว่า อดาม่า ตราโอเร่, ยาซูร์เบ็ค ยัคชิบอฟ กับ ฟร็องค์ เบเลซ จะลงประสานงานแดนหน้า ขณะที่แผงมิดฟิลด์มี ดิมิทริส โคโลวอส, เอ็ดมุนด์ อัดโด และ เซบาสเตียน ธิลล์


   เชริฟฟ์ (4-3-3) : จอร์จิออส อธานาเซียดิส - เฟร์นานโด คอสแตนซ่า, ดานิโล่ อาร์โบเลด้า ฮูร์ตาโด้, กุสตาโว่ ดูลันโต้, คริสเตียโน่ - ดิมิทริส โคโลวอส, เอ็ดมุนด์ อัดโด, เซบาสเตียน ธิลล์ - อดาม่า ตราโอเร่, ยาซูร์เบ็ค ยัคชิบอฟ, ฟร็องค์ เบเลซ


ทรรศนะ
    ชื่อชั้นเทียบกันไม่ได้ แต่ชั่วโมงนี้ เชริฟฟ์ กำลังเข้าฝักชนะถึง 13 จาก 16 นัดที่ผ่านมา และยังไม่แพ้ใคร ถึงแม้คู่แข่งมาตรฐานคนละเลเวลกับทีมจากลา ลีกา ทว่าก็ช่วยยกระดับเรื่องความมั่นใจ ประกอบกับทีมเยือนสามารถเก็บชัยเหนือ ชัคห์ตาร์ 2-0 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม แสดงให้เห็นว่าของจริง เพราะฉะนั้น "ชุดขาว" ในยุคไม่ได้เทพเหมือนเคย ก็อาจจะเจอปัญหาไม่น้อย อีกทั้งเจ้าบ้านมีตัวหลักเจ็บเยอะ ประสิทธิภาพคงไม่ดุดันดั่งหวัง เกมล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอ บียาร์เรอัล ในถิ่น 0-0 ดังนั้นหากเจอ เชริฟฟ์ รับแน่นๆ ก็ไม่ง่ายที่จะหาช่องเข้าทำ อย่างไรก็ตามด้วยความเก๋า และความสามารถเฉพาะตัวที่สูงกว่าของ มาดริด ก็น่าจะประคองเข้าวินไปได้ ทว่าด้วยสถาการณ์ไม่เป็นใจ ทั้งตัวผู้เล่นบาดเจ็บ บวกอาคันตุกะกำลังท็อปฟอร์ม สกอร์น่าจะออกมาน้อยกว่าที่คิด ราคา 2.5 อยู่บอลรองดีกว่า จัดไปครับ เชริฟฟ์

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 2.5

อัตราความมั่นใจ : 8/10