วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เลสเตอร์ -vs- สปาร์ตัก มอสโก







วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เลสเตอร์ -vs- สปาร์ตัก มอสโก


วันแข่ง : วันพฤหัสบดี ที่ 4 พฤศจิกายน 2564 


เวลา : 03.00 น.


ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 1.5


สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม


วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เลสเตอร์ -vs- สปาร์ตัก มอสโก


ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


เลสเตอร์


30/10/21 แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

28/10/21 เสมอ ไบรท์ตันฯ 2-2 (เหย้า) ลีก คัพ

24/10/21 ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

20/10/21 ชนะ สปาร์ตัก มอสโก 4-3 (เยือน) ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

16/10/21 ชนะ แมนฯยู 4-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก


สปาร์ตัก มอสโก


30/10/21 เสมอ รอสตอฟ 1-1 (เหย้า) รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

24/10/21 แพ้ เซนิตฯ 1-7 (เยือน) รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

20/10/21 แพ้ เลสเตอร์ 3-4 (เหย้า) ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

16/10/21 เสมอ ดินาโม มอสโก 2-2 (เหย้า) รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

03/10/21 ชนะ อัคห์มัต กรอซนี่ 1-0 (เยือน) รัสเซีย พรีเมียร์ลีก



วิเคราะห์ก่อนเกม


เลสเตอร์

           ฝั่งเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 0-2 ในลีกช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กับ เจมส์ จัสติน สี่แข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ส่วนทางด้านของ อาโยเซ่ เปเรซ ต้องรอเช็คฟิตจนวินาทีสุดท้าย คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมโรเตชั่นในระบบ 3-4-3 โดยมี อเดโมล่า ลุคแมน, แพ็ตสัน ดาก้า กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่าย


เลสเตอร์ (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ดาเนี่ยล อามาร์เต้ย์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ชากลาร์ โซยุนชู - ติโมธี่ กาสตาญ, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, แฮมซ่า เชาดรี้, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - อเดโมล่า ลุคแมน, แพ็ตสัน ดาก้า, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์


สปาร์ตัก มอสโก

           ฝั่งทีมเยือน สปาร์ตัก มอสโก ของกุนซือ รุย วิตอเรีย เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า รอสตอฟ 1-1 ทำให้สี่เกมหลังสุดทุกรายการยังไม่ชนะใคร สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงฟาดแข้ง จะได้ตัว มักซิมิเลียโน่ เคาฟรีซ แนวรับเลือดเบลเยียมพ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนพวก นาอิล อุมยารอฟ, เอเซเกียล ปอนเซ่ และ พาเวล มาสลอฟ เป็นสามแข้งเดี้ยงที่หมดสิทธิ์ลงช่วยเพื่อนแน่นอน คาดว่า วิตอเรีย เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี อเล็คซานเดอร์ โซโบเลฟ ออกสตาร์ทล่าสกอร์เป็นตัวเป้าและใช้ ควินซี่ โปรเมส กับ ยอร์แดน ลาร์สสัน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร


สปาร์ตัก มอสโก (3-4-2-1) : อเล็คซานเดอร์ มัคซิเมนโก้ - มักซิมิเลียโน่ เคาฟรีซ, ซามูแอล ชิโชต์, จอร์จี้ ซิกิย่า - วิกเตอร์ โมเซส, รุสลาน ลิตวินอฟ, โรมัน ซ็อบนิน, อายร์ตัน ลูคัส - ควินซี่ โปรเมส, ยอร์แดน ลาร์สสัน - อเล็คซานเดอร์ โซโบเลฟ


ทรรศนะ
      ค่อนข้างมั่นใจว่าเกมนี้ทีมเยือน สปาร์ตัก มอสโก จะแพ้ไม่ขาด เนื่องจากพวกเขาเองมุ่งหวังและต้องการแต้มกลับออกไปเป็นอย่างมาก แม้ฟอร์มช่วงหลังจะไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่ถ้าส่องลึกเฉพาะรายการนี้ จะพบว่าสองนัดที่ผ่านมาสามารถผลิตสกอร์ได้ถึง 5 ประตูเลยทีเดียว ถือว่าทำได้ไม่เลว ซึ่งเอาจริงๆ แล้วในแมตช์ล่าสุดที่พ่าย เลสเตอร์ 3-4 ต้องโทษที่พวกเขาพลาดง่ายเกินไปในการประกบตัว จนทำให้ แพ็ตสัน ดาก้า มีจังหวะและลั่นคนเดียว 4 เม็ดพลิกแซง ฉะนั้นหากแก้ไขจุดนี้ได้ก็น่าจะพอลุ้นกับเกมรีเทิร์นได้เหมือนกัน ขณะเดียวทางด้านของเจ้าถิ่น "จิ้งจอกสยาม" ณ เวลานี้คงต้องมองไปที่สามคะแนนก่อน ส่วนเรื่องการถล่มสกอร์อาจไม่ใช่ประเด็นหลักที่พวกเขาคาดหวัง มั่นใจว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์ไล่ยิงเละเทะอีกแล้ว เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! จัดไปครับ สปาร์ตัก มอสโก

ผลที่คาด : สปาร์ตัก มอสโก แพ้ 1-2

ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 1.5

อัตราความมั่นใจ : 8/10